• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

    Vị trí căn hộ Diamond Island

    Đảo Kim Cương là một đảo tự nhiên duy nhất tại trung của quận 2, vô cùng hấp dẫn khách hàng mua nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là những khách hàng yêu thích cuộc sống thượng lưu.
    Khi mua nhà tại dự án Diamond Island, khách hàng sẽ thật sự được sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì từ khi bắt đầu làm dự án này, chúng tôi đã tư duy và lựa chọn những gì có thể tốt nhất và hoàn hảo nhất cho những khách hàng của mình. Trước khi muốn xây dựng nên một dự án nơi ở tốt, thì điều đầu tiên cần quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng đó chính là vị trí xây dựng. Quả thật vị trí của đảo Kim Cương thật sự tuyệt vời cho khách hàng khi mua nhà ở đây.

    Với ưu điểm là đảo thiên nhiên duy nhất tại Sài Gòn, nơi đây mang trong mình hai vẻ đẹp không trộn lẫn vào đâu được là yên bình của thiên nhiên và sầm uất của trung tâm thành phố gần kề. Vị trí còn mang lại cho khách hàng mua nhà một không gian sống thơ mộng, hữu tình bởi bao quanh dự án này là ba mặt sông tuyệt đẹp. Mang nét đẹp thiên nhiên hấp dẫn những khách hàng luôn mong muốn sở hữu một căn hộ tại cùng quê với thiên nhiên cây xanh hữu tình nhưng lại không thể rời thành phố vì nhiều lý do cá nhân.

    Nơi đây đất đai, khí hậu tươi tốt cùng ánh sáng vừa đủ không chiếu trực tiếp vào không gian nhà ở nhưng cũng không làm u tối căn hộ của bạn. Đây là nơi thật sự đáng mơ ước của mọi khách hàng. Vị trí này còn được những nhà phong thủy có tiếng hứa hẹn sẽ là nơi phong thủy cực tốt Thanh Long Thụ Châu mang lại nhiều điều may mắn và bền vững cho gia chủ. Mua nhà tại đây để có thể hưởng trọn những lợi ích mà dự án này sẽ mang lại cho cư dân trong đảo Kim Cương.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét