• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

    Mặt bằng căn hộ Diamond Island

    Hiện nay, rất nhiều khách hàng thượng lưu sống tại thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu được sống trong một khu vực thiên nhiên thực thụ để thay đổi màu sắc cuộc sống, hít thở không khí trong lành giúp xua tan đi căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

    Nhiều dự án nhà ở cao cấp trên thị trường Bất Động Sản thành phố Hồ Chí Minh có thể đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Nhưng nó khó có thể nào mang lại được cho khách hàng một không gian thiên nhiên yên tĩnh, hữu tình ngay giữa lòng Sài Gòn này được. Đảo Kim Cương là một đảo duy nhất hiếm hoi là biểu tượng của thiên nhiên thơ mộng nằm ngay trung tâm của quận 2.

    Được nhiều tầm mắt của các chủ đầu tư cùng những người đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp tuyệt đối để mắt đến. Dự án Diamond Island hoàn toàn không làm những khách hàng tin tưởng nó thất vọng. Được sự giám sát thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Cùng việc tỉ mỉ trong từng công đoạn xây dựng. Căn hộ Diamond Island thật sự sẽ gây được tiếng vang lớn trong ngành Bất Động Sản Việt Nam.
    Với mặt bằng thiết kế nhiều căn hộ vô cùng cao cấp, với diện tích và số lượng phòng ngủ đa dạng. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà quý khách có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất tại đảo Kim Cương vạn người mê này để trở thành nơi sinh sống.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét