• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

    Địa điểm tọa lạc dự án Đảo Kim Cương

    Dự án Đảo Kim Cương tọa lạc ngay trên đảo tự nhiên duy nhất tại trung tâm quận 2. Từ dự án chỉ mất 10 phút đi xe máy là có thể đến trung tâm thành phố.

    Sở hữu một vị thế vô cùng đặc biệt, dự án có 3 mặt giáp sông gồm: Sông Sài Gòn, Sông Giồng Ông Tố và Kênh Giồng Ông Tố. Điều này mang đến cho cư dân tại dự án một bầu không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu.


    Về khí hậu, thổ nhưỡng, ánh sáng thì nơi đây là nơi thuận hòa nhất trong khu vực, cư dân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sống tại đây. Đó cũng là lí do vì sao mà dự án như là một khu resort nghĩ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực nội thành. 


    Điều mà chúng ta quan tâm đến vị trí dự án DiamondIsland đó là phong thủy THANH LONG THỤ CHÂU, mang đến tài lộc bền vững cho gia chủ. Trích dẫn từ đánh giá của một chuyên gia phong thủy người Singapore David Hum thì: “Đảo Kim Cương là vùng đất có vị thế vượng khí nhất”




    Với những tinh hoa hội tụ thì dự án Đảo Kim Cương sẽ là nơi sinh sống lí tưởng cho mọi người, đặc biệt là những khách hàng yêu thích cuộc sống thượng lưu. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét