• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

    Ưu thế đến từ nhu cầu khách hàng tại Đảo Kim Cương

    Năm 2016, Diamond Island đã sẵn sàng khi bất động sản cao cấp dự đoán sẽ tăng 20% so vơi năm 2015.
    “Năm 2016 sẽ là năm áp lực với bất động sản cao cấp hạng sang. Điều này đã khiến chúng tôi phải không ngừng cải tiến sản phẩm, đem lại nhiều lợi ích hơn và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng tinh tế và đẳng cấp.” – Ông Sergey Nam, Phó tổng giám đốc Kusto Home – Chủ đầu tư Đảo Kim Cương cho biết.
    Chuyển mình theo nhu cầu tinh tế của khách hàng

    Năm 2016, tạo nên sân chơi lớn của các ông lớn trong ngành bất động sản như Novaland, Vinhomes, Sơn Kim Land, TNR Holdings…khi mà phần lớn các sản phẩm bất động sản đều tọa lạc tại vị trí đắc địa và nhu cầu của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
    Theo ông Sergey Nam, cốt lõi của sự thành công nằm ở định vị và chiến lược phát triển dự án. Thời gian tới đây, những khách hàng tinh tế không chỉ yêu cầu vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng hay kiến trúc hợp lý mà họ còn yêu cầu môi trường sống lành mạnh, bền vững cho gia đình và con nhỏ.

    Các dự án bất động sản những năm gần đây ngoài yếu tố vị trí còn tập trung đến không gian sống, mảng xanh và môi trường sống. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng thật sự đầu tư có chiều sâu. Dù đã tối đa hoa diện tích nhưng mật độ xanh ở dự án hiện nay chỉ chiếm 40%; thêm vào đó, vì lợi ích kinh tế nên tiện ích và nội thất đắt tiền vẫn được chú trọng hơn là xây dựng một môi trường sống hướng đến giá trị gia đình và thiên nhiên.
    Đảo Kim Cương là một trong những dự án đem lại mảng xanh và tiện ích cộng đồng chiếm đến 85% diện tích sử dụng. Trong đó phải kể đến các tiện ích “đo ni đóng giày” cho hoạt động gia đình ngoài trời như sân golf mini, khu vườn BBQ với 4 – 5 lò nướng Châu Âu, hồ bơi tràn bờ, sân tennis, dịch vụ xe đạp…Ngoài ra tại Đảo Kim Cương còn có dịch vụ taxi nước phục vụ miễn phí dành cho cư dân Đảo Kim Cương.
    Đảo Kim Cương tiến đến giá trị bền vững
    Kusto Home đã đị tiên phong tạo nên tiêu chuẩn mới về phong cách sống đẳng cấp với dự án Đảo Kim Cương. Với kinh nghiệm đầu tư ở nhiều nước trên thế giới và thị trường Việt Nam, Kusto Home cho rằng tạo nên một cộng đồng quốc tế nhân văn, đề cao giá trị gia đình và thiên nhiên chính là giá trị phát triển bền vững và lâu dài.

    Dựa trên những thành công ở giai đoạn 1 – “Tôn trọng cảnh quan thiên nhiên, đề cao giá trị con người, xây dựng cộng đồng quốc tế nhân văn”, Chủ đầu tư – Tập đoàn Kusto Home đã triển khai phát triển giai đoạn 2 với sự kiện ra mắt tòa tháp Hawaii – ngày 24/07/2016
    Trong giai đoạn 2, Đảo Kim Cương được phát triển dựa trên ý tưởng chủ đạo là “đảo 4 mùa” tức mỗi mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông đảo đều có vẻ đẹp riêng về màu sắc, mùi hương cây cối…Đặc biệt, tất cả căn hộ 3 phòng ngủ trở lên đều có 2 góc ngắm nhìn toàn cảnh.

    Bên cạnh đó trong giai đoạn 2 những tiện ích 5 sao cũng sẽ được triển khai: hồ bơi lên đến 1,500m2 với 5 làn tiêu chuẩn Olympic, công viên nước cho trẻ em, bên du thuyền, sân bòng và khu vườn trên cao rộng 3ha…
    “Tháng 9/2015 vừa qua, Kusto Home đã ký kết hợp tác chiến lược với Coteccons trong việc triển khai giai đoạn 2 nhằm nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo tiến độ. Cùng với đó, chiến lược bán hàng giai đoạn 2 sẽ rất cạnh tranh giúp khách hàng sở hữu căn hộ tại Đảo Kim Cương dễ dàng hơn bao giờ hết”, ông Sergey Nam chia sẻ thêm. Bên canh đó khách hàng mua căn hộ sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 2 năm và ân hạn nợ gốc đến 18 tháng.
    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 093 818 1771
    Tòa tháp Hawaii thiết kế chủ đạo theo phong cách nghỉ dưỡng, lấy gia đình làm trọng tâm. Tòa tháp Hawaii cao 25 tầng với tổng cộng 177 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn: từ 55 m2 đến 450 m2. Giá bán tháp Hawaii được ưu đãi đặc biệt cho đợt mở bán đầu tiên, chỉ từ 2, 2 tỷ.
    Đảo Kim Cương giai đoạn 2 – do tập đoàn Kusto Home đầu tư – gồm 5 tòa tháp mang tên 5 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng thế giới là: Hawaii, Bora Bora, Maldives, Bahamas và Canary. Cách đặt tên này là một thông điệp đầy ngụ ý của chủ đầu tư Kusto Home về ý tưởng biến đảo Kim Cương thành hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng.
    Đảo Kim Cương – hòn đảo lý tưởng dành cho mọi gia đình
    – Hòn đảo biệt lập duy nhất trong lòng thành phố, ngay trung tâm quận 2
    – Môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên (86.5% không gian xanh)
    – Tiên ích nội khu hoàn hảo dành cho trẻ em và gia đình
    – Thiết kế căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét