• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

    Chủ đầu tư dự án Diamond Island

    Dự án Diamond Island là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc tại Quận 2 cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút. Với một địa thế vô cùng đặc biệt đó là 3 mặt giáp sông, do vậy cư dân sinh sống tại dự án sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và đón nhận bầu không khí trong lành.

    Chủ đầu tư của Diamond Island là Kusto Home- thành viên của tập đoàn Bất Động Sản Kusto. Tập đoàn Kusto có trụ sở đặt tại Singapore và có chi nhánh tại 9 quốc gia bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Nga, Kazakhstan, Ukraina, Turkey, Georgia, Israel và Trung Quốc.



    Tập đoàn Kusto tham gia vào thị trường Việt Nam vào năm 2006 với nhiều lĩnh vực đầu tư gồm vật liệu xây dựng sản xuất, dầu khí, đầu tư và phát triển năng lượng, công nghệ và nông nghiệp, Bất Động Sản,…

    Dự án Diamond Island là sự thành công lớn của tập đoàn Kusto trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Dự án được chủ đầu tư chăm chút sao cho mang đến khách hàng những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

    Với những uy tín, cùng sự tỉ mĩ trong từng khâu, dự án Diamond Island sẽ là nơi định cư cao cấp, lí tưởng cho tất cả mọi người.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét