• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

    Lexington một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng

    Việc thuê nhà để ở đang là xu hướng của rất nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh vì nhiều lý do. Vì vậy, nhiều dự án nhà cho thuê cao cấp nổi lên. Hứa hẹn sẽ có nhiều lựa chọn cho khách hàng mong muốn thuê nhà.

    Một trong những dự án được rất nhiều khách hàng biết đến hiện nay là dự án căn hộ cao cấp Lexington Residence tại quận 2.



    Từ khi mới cho ra mắt, dự án này đã được nhiều khách hàng yêu thích chính vì sự cao cấp, sang trọng.. phong cách xây dựng, thiết kế hiện đại. Các tiện ích bên trong thì vô cùng đa dạng, cuốn hút khách hàng.

    Dự án cho thuê căn hộ Lexington đã và đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng và nhà đầu tư khi thuê nhà tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung hay quận 2 nói riêng.



    Với một không gian sống hiện đại đầy đủ tiện nghi mang đến sự thuận tiện tối đa cho cư dân thuê nhà trong cuộc sống cũng như trong sinh hoạt.

    Tuy hoàn hảo về tiện ích, tiện nghi nhưng cứ nghĩ các căn hộ tại dự án này sẽ được nhà đầu tư cho thuê với giá cả đắt đỏ. Nhưng không, các căn hộ tại dự án Lexington Residence được cho thuê với giá cả vô cùng phải chăng.

    Nếu muốn được biết rõ thông tin chi tiết về giá cả cũng như thông tn khác về căn hộ trong dự án này thì khách hàng hãy ngay lập tức liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét