• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

    Thuê ngay nhà tại căn hộ cao cấp Lexington Resdence những điều mà khách hàng nên biết

    Dự án Lexington Resdence được tập đoàn Nova Land đầu tự và phát triển. Sở hữu vị trí chiến lược tại khu tỉnh thành City Horse, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp như Imperial, Estella, The Vista…cận kề các quận lớn trong đô thị như quận 1, quận 4, quận 7,…với bao trung tâm thương nghiệp, nhà hàng, khách sạn cùng những dịch vụ qua, cao cấp. Dự án cho thue can ho Lexington như một đóa hoa giữa muôn vàng vùng đất tốt. Những ai thuê nhà tại đây sẽ thật sự có một cuộc sống đẳng cấp như mong muốn của mình nhưng giá cả thì rất ăn nhập với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

    Dự án nằm trên đường Mai Chí Thọ kết nối trực tiếp với khu thị thành mới Thủ Thiêm, cách Quận 1 chỉ 5 phút qua hầm Thủ Thiêm và cách cầu Sài Gòn 3km. Từ đây, không mất quá 5 phút để đến các tiện ích trong khu vực như siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte, Parkson và các tiện ích khác như siêu thị An Phú, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Mỹ (AIS)…Những tiện ích ngoại khu này sẽ giúp cho cuộc sống của quý khách hàng nhanh chóng hơn, tiện nghi hơn, tằn tiện được thời kì hơn.



    Với phương châm xây dựng một dự án thật nhiều tiện ích nội khu để đảm bảo cho cư dân thuê nhà có một cuộc sống thật sự hiện đại. Đồng thời, phối hợp với khu công viên cây xanh rộng hơn 8.000 m2, hồ bơi rộng 600 m2 và cách công viên thị thành rộng 7ha chỉ 200m, giúp cư dân sở hữu vẹn tròn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét