• Dự án Đảo Kim Cương - Giá CĐT 39 triệu/m2, TT 30% nhận nhà, Ký HĐ 10%. Website: http://duandaokimcuong.com/

    Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

    Cho thuê căn hộ Orchard Garden 1 đến 3 Phòng ngủ Q Phú Nhuận

    CHUYÊN BÁN VÀ CHO THUÊ CĂN HỘ ORCHARD GARDEN

    DỊCH VỤ CHO THUÊ, KÝ GỬI, CHUYỂN NHƯỢNG ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN


    Orchard Garden với vị trí đắc địa tọa lạc ngay mặt tiền đường 128 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận. Nơi được mệnh danh là làng Tây tại Tp.HCM. Vì thế nhu cầu thuê và cho thuê ở đây là rất lớn nên cho thuê căn hộ Orchard Garden được thiết kế xây dựng mang lại nhiều tiện ích nội khu cũng như ngoại khu. Một số tiện ích ngoại khu kể đến như: siêu thị BigC. parkson, trường học quốc tế, phòng khám quốc tế, rạp chiếu phim Lotte…



     

    Và một số tiện ích khác như khách sạn, nhà hàng, quán ăn…Khi một dự án được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu thì nó sẽ đem lại cho cư dân tại nơi đó có được một cuộc sống thoải mái và dễ dàng hơn nếu như cần làm gì? mua sắm gi? giúp cuốc sống nơi đó trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

    Ngoài những tiện ích ngoại khu đem lại cho cư dân tại Orchard Garden thì ngay tại nội khu căn hộ còn có các tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống nhanh chóng nhất cho cư dân mà chủ đầu tư đem lại.

    - Chủ đầu tư: Novaland Group

    - Tên dự án: Orchard Garden

    - Vị trí: Số 128 Đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    - Tổng diện khu tích đất: 4.303 m2

    - Mật độ xây dựng: 42,4%

    - Số lượng hầm để xe: 2 tầng hầm

    - Quy mô dự án: bao gồm 1 Block  cao 18 tầng với 181 căn hộ và 246 lô Officetel

    - Tiện ích: Hồ bơi, phòng tập Gym, sauna, công viên, café, khu vui chơi trẻ em…

    - Tầng 1: khu thương mại – dịch vụ

    - Tầng 2 -  7: khu văn phòng Officetel

    - Tầng 8: khu tiện ích như hồ bơi, Gym, Spa….

    - Tầng 9 - 18: khu căn hộ

    - Thời hạn bàn giao nhà: tháng 11/2016 ( bàn giao thô )

    Cho thuê căn hộ Orchard Garden 2 phòng ngủ chung cư .
    • Vị trí thuận lợi: tọa lạc tai số 128 Hồng Hà, gần đại lộ Phạm Văn Đồng. Dễ dàng di chuyển, bạn chỉ mất 2p di chuyển đến sân bay TSN, 10p để di chuyển sang quận 1, gần quận Bình Thạnh,chỉ với 30p để sang Tp. Biên Hòa, Bình Dương.
    • Nơi hội tụ của tiện ích: với vị trí liền kề công viên Gia Định đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình, bên cạnh đó chung cư Orchard Garden được trang bị đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, sân thể thao, nhà giữ trẻ, coffee…
    • Với hơn 60 % diện tích xanh tạo nên không gian xanh mát cho toàn khu vực, với điểm nhấn là hồ cảnh quan với đường đi bộ bao quanh sẽ là không gian lý tưởng cho việc thư giãn cuối ngày hay tập thể dục thể thao.
    • Khu chung cư Orchard Garden với việc nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận đem lại nhiều tiện ích liền kềnhư siêu thị BigC; trường học quốc tế chỉ cách chung cư khoảng 3Km, hệ thống các nhà hàng, ngân hàng liền kề…

    An cư tại Orchard Garden chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn cho bạn và gia đình. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm bất kỳ thông tin gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với giá cả tốt nhất.

    Website: http://duanorchardgarden.com/can-ho-cho-thue/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét